Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 28/5/2024)

Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo, kết nối sinh viên với doanh nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Chiều ngày 27/05/2024 Ngành Truyền thông đa phương tiện - Khoa CNTT&TT phối hợp với Công ty CP Esoft Việt Nam đã tổ chức thành công workshop “Photo Processing và 3D&CGI trong hậu kỳ mảng Bất động sản”. Đây là cơ hội để sinh viên tìm hiểu và bổ sung thêm kỹ năng công nghệ, tính thẩm mỹ trong thiết kế và quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua thiết kế đồ hoạ.


Buổi workshop có sự tham gia của các diễn giả:

Về phía Công ty CP Esoft:

+ Bà Nguyễn Thị Hồng Thịnh – Technical Training Specialist – Giảng viên nội bộ tại Esoft.

+ Bà Phan Thị Hồng Ánh – Talent Acquisition & Souring Executive

+ Ông Bùi Đức Long – Talen Acquisition & Souring Executive

Về phía Khoa CNTT&TT:

+ Cô Nguyễn Thu Vân – Trưởng ngành Truyền thông đa phương tiện

Cùng các giảng viên và hơn 100 sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tham dự.

Thầy cô và diễn giả cùng các bạn sinh viên tại buổi workshop

Mở đầu cho buổi workshop, cô Nguyễn Thu Vân gửi lời cảm ơn tới Esoft Việt Nam đã hợp tác và phối hợp để tổ chức buổi workshop ý nghĩa ngày hôm nay dành cho các bạn sinh viên đang theo học ngành TTĐPT.

Cô Nguyễn Thu Vân tặng hoa và quà lưu niệm cho các diễn giả

Khởi động cho phần nội dung chính, Ban tổ chức có một minigame nhỏ dành cho các bạn sinh viên với những phần quà hấp dẫn.

Esoft Việt Nam có những phần quà hấp dẫn dành tặng các bạn sinh viên trong minigame và check in tại chương trình.

Phần chia sẻ diễn ra trong không khí cởi mở, vui vẻ. Diễn giả Phan Thị Hồng Ánh chia sẻ về diễn hoạ 3D, 3D Visualization & CGI.

Diễn giả Phan Thị Hồng Ánh chia sẻ tại buổi workshop

3D Visualization & CGI được coi là một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế cũng như xây dựng đồ họa, thiết kế nội thất. 3D Visualization nhằm cụ thể hoá các sản phẩm từ bản vẽ 2D một cách trực quan giúp người dùng có thể tưởng tượng được một sản phẩm trông như thế nào.

Tiếp theo Diễn giả Nguyễn Thị Hồng Thịnh chia sẻ về chỉnh sửa hậu kỳ hình ảnh cho mảng Bất động sản, vẽ mặt bằng 2D trong bất động sản. Từ đó giúp sinh viên hiểu sâu hơn về kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh, công việc xử lý hậu kỳ và các kỹ thuật xử lý sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông.

Diễn giả Nguyễn Thị Hồng Thịnh chia sẻ tại buổi workshop

Khép lại phần chia sẻ là định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm. Tại đây các bạn sinh viên được hiểu hơn về văn hoá doanh nghiệp cũng như cơ hội việc làm tại Esoft. Sinh viên đại học Phương Đông có đủ điều kiện đầu vào và nền tảng về Photoshop, Illustrator sẽ có cơ hội tham gia các lớp nâng cao kỹ năng không mất phí của Esoft cũng như cơ hội thực tập tại công ty. Ngoài ra sinh viên có cơ hội trở thành nhân viên chính thức làm việc tại Esoft với mức lương hấp dẫn.

Cuối buổi workshop là phần giao lưu hỏi đáp giữa các bạn sinh viên và diễn giả.





Sinh viên hào hứng với phần giao lưu, hỏi đáp với các diễn giả.

Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều kiến thức thực sự hữu ích đối với sinh viên ngành TTĐPT. Xin cảm ơn và chúc các diễn giả luôn mạnh khỏe và thành công. Mong rằng thông qua những buổi workshop bổ ích như thế này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm cần thiết để dấn thân, tự tin bước trên con đường sự nghiệp đã lựa chọn.

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh khác tại buổi workshop.










Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Địa chỉ: Số 4 ngõ 28 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.37848515 / 04.37848516 / 04.37848517 / 04.37847110
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 4
Số người đã truy cập: 2212738