Bản tin Khoa

(Cập nhật ngày: 30/5/2024)

Tiếp tục chuỗi hoạt động đưa sinh viên đi thực tế Doanh nghiệp, Company tour lần này đưa sinh viên Đại Học Phương Đông đến tham quan, tìm hiểu môi trường làm việc của một trong những Công ty sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim doanh nghiệp dẫn đầu thị trường: ColorMedia.

          Chiều ngày 29/05/2024, hơn 50 sinh viên các khóa 521, 522, 523 thuộc ngành Truyền thông đa phương tiện - Khoa Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Phương Đông đã có một buổi trải nghiệm vô cùng thú vị tại Phim trường ColorStudio thuộc công ty ColorMedia tại địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là cơ hội gặp gỡ trò chuyện cùng các chuyên gia giúp các bạn sinh viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm thực chiến cũng như giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát nhất về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, thị trường lao động. Từ đó các bạn sẽ định hướng nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.


Thầy cô và các bạn sinh viên tham gia Company tour tại Phim trường ColorStudio

ColorMedia là một một công ty chuyên sản xuất TVC, phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, được thành lập năm 2010 với 2 chi nhánh: ColorMedia Hà Nội, ColorMedia Sài Gòn cùng với phim trường ColorStudio tại 95 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Mỹ Đình. Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm phim Quảng cáo nói chung, có cơ hội và điều kiện cộng tác với những ekip, nhân sự từ các quốc gia khác như Thailand, Philippines, Australia, California (Mỹ),…Trong gần 15 năm qua đã có hơn 1500 khách hàng đồng hành cùng ColorMedia với hơn 2000 bộ phim đã ra đời và con số này đang không ngừng tăng theo từng ngày. Không dừng lại là một đơn vị Production House, ColorMedia đang tiên phong trở thành một Agency kết hợp Production House đầu tiên trên thị trường.

ColorStudio là phim trường thuộc ColorMedia được đánh giá là một trong những địa điểm lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về studio. Với tổng diện tích 500m2 và độ cao trần 7m, ColorStudio sở hữu không gian bối cảnh theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại dành cho khách hàng như: thuê không gian phim trường, Livestream, Sản xuất video, Chụp ảnh sản phẩm, profile, lookbook...

Chị Thu Hương - Giám đốc ColorMedia Hà Nội chia sẻ cùng sinh viên

Mở đầu chương trình Chị Thu Hương - Giám đốc ColorMedia Hà Nội đã giới thiệu về công ty cũng như chia sẻ và giải đáp băn khoăn của sinh viên về việc lựa chọn hướng đi phù hợp để có thể phát triển nghề nghiệp trong tương lai, giúp các bạn sinh viên có nhận thức rõ ràng hơn về ngành nghề mình đang theo đuổi. Các bạn cũng hiểu được một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo cần những nhân sự có chất lượng và thái độ như thế nào mới có thể đáp ứng được yêu cầu công việc...

Đạo diễn Phạm Linh chia sẻ cùng sinh viên

          Tiếp đó, các bạn sinh viên được giao lưu, gặp gỡ với đạo diễn Phạm Linh, với chủ đề “Kể chuyện viral bằng hình ảnh”. Sản phẩm và kinh nghiệm làm phim của đạo diễn giúp các bạn sinh viên hiểu hơn quy trình sản xuất sản phẩm TVC - Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp. Đặc biệt, Viral Video là những nội dung được truyền tải dưới dạng video, được lan truyền mạnh mẽ qua môi trường Internet và được nhiều người quan tâm, đón nhận. Đây là những đoạn ghi hình/ phim ngắn có cốt truyện và cao trào rõ ràng, tạo được cảm xúc và kích thích sự chia sẻ chủ động trên nền tảng internet từ phía người xem. Do đó, viral video được đánh giá là công cụ hiệu quả giúp đội ngũ marketing đạt được mục tiêu của chiến dịch nhanh chóng hơn, làm tăng giá trị thương hiệu nhanh chóng. Một chủ đề vô cùng cuốn hút với các bạn sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện.

          Kết thúc chương trình, thay mặt cho các thầy cô trong Khoa, cô Nguyễn Thu Vân – Trưởng ngành Truyền thông đa phương tiện - Trường Đại học Phương Đông gửi lời cảm ơn lãnh đạo ColorMedia đã tạo điều kiện để sinh viên Phương Đông có một chuyến thăm quan doanh nghiệp vô cùng thú vị và bổ ích.

Cô Nguyễn Thu Vân tặng quà cảm ơn đại diện ColorMedia

Company tour thực sự là chương trình bổ ích với sinh viên, đây chính là cầu nối vững chắc để sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp. Hi vọng sau chuyến tham quan này, các bạn có được cho mình những kế hoạch học tập rõ ràng, có hướng đi đúng và sẽ thành công trong sự nghiệp.

Cùng ngắm nhìn những gương mặt rạng rỡ của thầy cô và các bạn sinh viên PDU trong hành trình tại ColorMedia nhé:




Tin cũ hơn

Trang đầu 12 3 4 5 6 Trang cuối

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Địa chỉ: Số 4 ngõ 28 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.37848515 / 04.37848516 / 04.37848517 / 04.37847110
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 1
Số người đã truy cập: 2212731