Việc làm

(Cập nhật ngày: 7/11/2020)
Chiều 06/11/2020, tại Hội trường lớn, PDU ICT INOVATION CLUB (PIIC) ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ mới và gặp mặt các thành viên. PIIC là Câu lạc bộ học thuật trực thuộc Khoa CNTT&TT với mục đích gắn kết các thành viên trong Khoa cùng nhau học tập nghiên cứu hay tạo sân chơi sau mỗi giờ học.

Hơn 100 thành viên đã có mặt tại Hội trường tầng 1 cơ sở Minh Khai rất sớm và ai nấy đều hồ hởi phấn khởi vì sự kiện của PIIC lần này.




Mở đầu sự kiện là một trò chơi rất vui nhộn do MC Duy Anh dẫn dắt, các bạn khóa trên khóa dưới đã bắt đầu thấy hòa mình vào một tập thể đáng yêu này.



Đến dự với sự kiện hôm nay có cô Nguyễn Thị Hạnh, cô Nguyễn Thu Vân (giảng viên Khoa CNTT&TT_ cố vấn của Câu lạc bộ), Cô Đỗ Thanh Bình (Trưởng ngành CNPM), Thầy Nguyễn Đức Hoàng (Bí thư đoàn thanh niên Khoa CNTT&TT), Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh (Giảng viên Khoa CNTT&TT), cựu sinh viên Hoàng Thị Thiên Trang cùng toàn thể thành viên Câu lạc bộ. Sự kiện hôm nay còn có sự góp mặt của chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Nhật của Trường, bạn Lê Khánh Ly.

Cô Nguyễn Hạnh phát biểu tại sự kiện và bày tỏ niềm vui mừng vì buổi gặp mặt thành viên đầu tiên của Câu lạc bộ đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Cô tin tưởng rằng PIIC chính là nơi hội tụ, kết nối, chia sẻ về học thuật nghiên cứu… định hướng nghề nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Thương mại điện tử. Cô cũng hy vọng các em sẽ tìm được lĩnh vực yêu thích của mình khi tham gia Câu lạc bộ để định hướng rõ nét hơn nghề nghiệp tương lai của mình, ngoài ra clb sẽ là cầu nối giúp các em vui chơi, giải trí, giao lưu cùng nhau trải nghiệm thanh xuân của mình một cách có ý nghĩa nhất.



Cô Nguyễn Thị Hạnh phát biểu tới thành viên Câu lạc bộ PIIC


Cô Nguyễn Thu Vân phát biểu, chia sẻ niềm vui trong ngày ra mắt Câu lạc bộ PIIC


Chủ nhiệm Câu lạc bộ, bạn Cao Huy đã lên trình bày giới thiệu về Câu lạc bộ: tầm nhìn, sứ mệnh. Giới thiệu chủ nhiệm câu lạc bộ, ban cố vấn ban Công nghệ - Lập trình, Ban Truyền thông – sự kiện và các kế hoạch tương lai của câu lạc bộ. Cao Huy nhấn mạnh về quyền lợi của các thành viên tham gia câu lạc bộ: các bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào; được trainning tham gia workshop, talkshow về Công nghệ; được tham gia nghiên cứu, xây dựng các ứng dụng của riêng PIIC; kỹ năng cá nhân: giao tiếp, thuyết trình, teamwork; kết nối với những người có cùng đam mê công nghệ; có cơ hội tiếp cận với việc làm ngay khi đang còn là sinh viên. Các bạn thành viên câu lạc bộ theo dõi lắng nghe và rất hào hứng với những chia sẻ của Cao Huy.


        Bạn Cao Huy giới thiệu về Câu lạc bộ PIIC


Tiếp nối chương trình Chủ nhiệm câu lạc bộ Tiếng Nhật, bạn Khánh Ly lên phát biểu chúc mừng PIIC và mong rằng các clb trong trường sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, hiểu biết lẫn nhau. Các bạn đã thống nhất 18/11 sẽ là buổi giao lưu đầu tiên của Japanese club PDU và PIIC tại công viên Yên Sở.


  Bạn Khánh Ly lên phát biểu chúc mừng PIIC


Các bạn tiếp tục cùng bàn bạc về các hoạt động tiếp theo của clb, rất nhiều ý tưởng mới, những hoạt động ý nghĩa được các bạn cùng thảo luận sôi nổi, nhiệt huyết.






MC Duy Anh tiếp tục điều khiển chương trình bằng các trò chơi vui nhộn, các bạn vừa liên hoan vừa nhảy múa hát ca bằng những bài hát của tuổi trẻ.









Câu lạc bộ thực sự sẽ là cầu nối để các bạn được tiếp cận với nhau, động viên nhau trong học tập và cuộc sống.


Các thành viên trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ PIIC



Các thành viên trong Ban sự kiện Câu lạc bộ PIIC


Các thành viên trong Ban Công nghệ Câu lạc bộ PIIC




Các thành viên trong Ban Truyền thông Câu lạc bộ PIIC



Ban cố vấn Câu lạc bộ PIIC



Thầy cô và các thành viên câu lạc bộ PIIC

Chúc cho PIIC của chúng ta ngày càng phát triển, nhiều bạn trẻ tham gia và có thật nhiều dấu ấn. Chúc các PIICer thật nhiều sức khỏe, động lực để cùng truyền lửa cho nhau đạt được những những ước mơ hoài bão của mình.


TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Địa chỉ: Số 4 ngõ 28 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.37848515 / 04.37848516 / 04.37848517 / 04.37847110
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 5
Số người đã truy cập: 1989845