Tin Tức

(Cập nhật ngày: 31/3/2015)

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Nối tiếp chuỗi chương trình hợp tác quốc tế trong đào tạo kiến trúc sư, trong ba ngày từ ngày 31 / 03 đến ngày 02 / 04 / 2015, Khoa Kiến trúc - Công trình, trường đại học Phương Đông sẽ đồng hành cùng với Trường Đại học Hannover (Leibniz University of Hannover, CHLB Đức) và Trường Đại học kỹ thuật Kaiserslautern (Technical University of Kaiserslautern, CHLB Đức) phối hợp tổ chức workshop kiến trúc quốc tế tại trường đại học Phương Đông với chủ đề:

Public spaces in historic urban areas

Không gian công cộng trong các khu vực đô thị lịch sử

Workshop sẽ tập trung nghiên cứu các không gian công cộng của Hà Nội tại 5 địa điểm: khu tập thể Kim Liên; hồ Hoàn Kiếm và quảng trường Lý Thái Tổ; tuyến phố Trần Hưng Đạo; khu Royal city; khu vực cầu Long Biên và phụ cận. Các nội dung nghiên cứu sẽ tập trung vào sự chuyển hóa về mặt hình thái và cấu trúc không gian đô thị, những hệ quả của sự thay đổi trên với không gian đô thị của thành phố.

Tham gia workshop, về phía Trường Đại học Hannover và Trường Đại học kỹ thuật Kaiserslautern có 15 SV và 04 giáo viên hướng dẫn. Về phía trường đại học Phương Đông có 15 SV và 06 giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn. Workshop còn có sự tham gia của một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc - quy hoạch đô thị đến giảng dạy chuyên đề, dự buổi báo cáo kết quả và trực tiếp tham gia ý kiến, trả lời các câu hỏi của các nhóm sinh viên trong phần Q&A.

Trường đại học Phương Đông; Trường Đại học Hannover (Leibniz University of Hannover, CHLB Đức) và Trường Đại học kỹ thuật Kaiserslautern (Technical University of Kaiserslautern, CHLB Đức) hy vọng workshop lần này sẽ mang tới cho các sinh viên kiến trúc Việt Nam và Đức cơ hội tuyệt vời được học tập, chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, trao đổi thẳng thắn và toàn diện các vấn đề mà mình quan tâm.

Sau việc tổ chức thành công các hoạt động hợp tác với các trường đại học Ý và workshop quốc tế với trường Đại học Kassel (CHLB Đức) vào tháng 9 năm 2014, việc tiếp tục tổ chức workshop trong học kỳ II này với các trường đại học Đức đã khẳng định uy tín của trường Đại học Phương Đông và khoa Kiến trúc – Công trình trong đào tạo và hợp tác quốc tế. Chắc chắn rằng, thông qua việc tham gia tích cực vào các hoạt động hợp tác quốc tế, trường đại học Phương Đông sẽ có thể nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng danh tiếng và mở ra cơ hội để các giảng viên, sinh viên của ngành có thể học hỏi, tìm kiếm các cơ hội học tập tại nước ngoài./.

Chi tiết xin liên hệ:

ThS.KTS. Nguyễn Minh Phương

ĐT: 09 62 91 83 8309 62 91 83 83

Email: phuong.nm@phuongdong.edu.vn



vien khoa hoc xay dung
TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Địa chỉ: Số 4 ngõ 28 phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.37848515 / 04.37848516 / 04.37848517 / 04.37847110
Thống kê truy cập
Số người trực tuyến: 6
Số người đã truy cập: 1990485